Sau khi được chấp thuận đầu tư 300 triệu USD từ BlackRock, Allianz Global Investors, Orion Capital Asia và Quỹ đầu tư Quốc gia Indonesia. Traveloka quyết định dừng goạt động dịch vụ logistics theo yêu cầu Traveloka Send và nền tảng giao đồ ăn trực tuyến Traveloka Eats.
2 dịch vụ trên của Traveloka – công ty du lịch trực tuyến có trụ sở tại Indonesia chỉ mới được ra mắt vào hai tuần trước.
Related posts:
Công ty khẳng định sẽ thực hiện quy trình phù hợp đối với nhân viên, đối tác và người tiêu dùng đang sử dụng các dịch vụ trên trong thời gian đóng cửa, theo đúng quy định hiện hành.
Dịch vụ Traveloka Send và Traveloka Eats được sáng lập nhằm đa dạng hóa nguồn thu nhập do khó khăn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng nổ ảnh hưởng mạnh đến du lịch
Tháng 8, startup này cũng đóng cửa dịch vụ đi chợ trực tuyến Traveloka Mark chỉ sau 6 tháng hoạt động.
Đại diện của Traveloka cho biết việc đóng cửa hai dịch vụ trên là một phần trong chiến lược kinh doanh cũng như ưu tiên của Traveloka. Với việc kêu gọi được số vốn đầu tư là 300 triệu USD Giám đốc điều hành Traveloka Ferry Unardi cho biết số vốn mới này cho phép công ty củng cố bảng cân đối kế toán cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh khi ngành du lịch đang dần phục hồi.
Nguồn: Cafebiz